Top những khách sạn 4 sao hot nhất Đà Lạt với đầy đủ tiện nghi với giá cực rẻ

1. Những tiện ích khi lưu trú, nghỉ dưỡng tại khách sạn 4 sao Đà Lạt

Khi nghỉ dưỡng tại những khách sạn 4 sao ở Đà Lạt. Du khách có thể cảm nhận được cảm giác bình yên và trong lành nhất. Khi đến đây nghỉ dưỡng du khách có thể trãi nghiệm những tiện ích và dịch vụ trong khách sạn.

Những tiện ích và dịch dụ đẳng cấp 4 sao khác hẳn với những khách sạn khác. Khách sạn 4 sao ở Đà Lạt luôn là điểm đến lí tưởng dành cho du khách gần xa. Đến đây du khách có thể chuốc bỏ những bộn bề lo âu trong cuộc sống. Cũng như những mệt mỏi trong công việc và cuộc sống hằng ngày.

Du khách dễ dàng đi lại và mua sắm, tận hưởng các dịch vụ

Mong muốn hàng đầu khi du lịch của mọi người là ở gần chợ, thuận tiện cho việc mua sắm, ăn uống, vui chơi. Dạo chợ đêm là điều không thể bỏ sót khi đến Đà Lạt.

Khi lựa chọn những khách sạn gần chợ và khu trung tâm thành phố, quý khách không cần lo lắng về phương tiện đi lại vì có thể đi bộ vài phút khi muốn đi chợ.

Hơn thế nữa, nếu muốn thuê xe máy, ô tô đi đến các điểm du lịch hoặc tour du lịch thì các dịch vụ này luôn sẵn có ở khách sạn bạn chọn.

Tận hưởng dịch vụ, tiện ích cao tại khách sạn tiêu chuẩn 4 sao

Khách sạn 4 sao Đà Lạt với các trang thiết bị hiện đại tiện nghi. Đa dạng, phong phú về phong cảnh và tầm nhìn. Phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng quý khách có thể chọn cho mình những khách sạn ưa thích cho chuyến đi của mình tại những khách sạn 4 sao hiện đại.

Khách sạn đẹp, chất lượng, gần chợ và các khu vui chơi, các điểm du lịch nổi tiếng

Khung cảnh nhộn nhịp ở chợ vào buổi sáng và buổi tối cũng là điều thu hút khách du lịch. Nhà vườn thường mang nông sản sạch ra chợ bán vào buổi sáng sớm. Lúc 6h chiều, các quầy bán thức ăn và thức uống luôn tấp nập người, ngoài ra còn có nhiều mặt hàng quần áo đa dạng về mẫu mã các bạn tha hồ lựa chọn.

Chọn khách sạn 4 sao gần chợ chỉ mất vài phút đi bộ du khách sẽ đến được các điểm nổi tiếng như: quảng trường Lâm Viên, hồ Xuân Hương, vườn hoa thành phố, nhà thờ con gà,….. nơi đây các bạn sẽ nhắm nhìn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa Đà Lạt.

Khách sạn 4 sao có đẹp hay không?

Nếu du khách hỏi review khách sạn 4 sao Đà Lạt có đẹp hay không?. Là một câu hỏi mà du khách hỏi thật sự rất dư thừa. Khách sạn 4 sao Đà Lạt đương nhiên là rất đẹp rồi. Vì Đà Lạt được mệnh danh là xứ sở ngàn hoa mà. Nơi đây cũng là nơi có khí hậu ôn hòa bậc nhất nước ta.

Với số tiền bỏ ra hơn 1 triệu đồng cho 1 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn 4 sao. Thì đây là một số tiền thật đáng giá. Để du khách có thể tận hưởng được khi nghỉ dưỡng ở đây. Khách sạn 4 sao Đà Lạt luôn lấy sự hài lòng của khách đặt lên hàng đầu.

Tạo cho du khách cảm giác thoải mái nhất khi đến đây nghỉ dưỡng. Một nơi nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp lại còn được phục vụ tận tình chu đáo.

Khách sạn Đà Lạt 4 sao gần chợ, trung tâm thành phố

Mùa du lịch đã đến cùng với khí trời thiên nhiên mát mẻ thành phố Đà Lạt là nơi được du khách chọn làm điểm đến. Đặt chân đến đây nếu như bạn còn phân vân chưa biết chọn khách sạn nào thì hãy ghé qua những danh sách khách sạn sau đây được đánh giá đạt chuẩn 4 sao, đẹp, gần chợ đáng chú ý.

Khách sạn TTC Hotel Premium

REVIEW] Kinh nghiệm nghỉ dưỡng tại khách sạn TTC Hotel Premium Ngọc Lan Đà Lạt - BestPrice - BestPrice

  • Tên khác: Ngọc Lan – khách sạn Golf 3 Đà Lạt
  • Địa chỉ: 04, Nguyễn Thị Minh Khai, phường 1, TP.Đà Lạt.
  • Đặt phòng gọi ngay : 0902999725

TTC Hotel Premium nằm ngay trung tâm thành phố, gần chợ Đà Lạt với thiết kế phòng và Suite sang trọng và đầy đủ các dịch vụ. Gồm 91 phòng được lót sàn bằng gỗ đánh bóng, khu vực sảnh là nơi đón khách trong không gian rộng cùng với kiến trúc hiện đại. Phòng hội nghị đạt chuẩn quốc tế được phủ sóng internet, có tầng hầm riêng để đậu xe. Nơi đây có thể ngắm nhìn khung cảnh hồ Xuân Hương và chợ Đà Lạt, thuận tiện cho việc mua sắm và các dịch vụ vui chơi ở thành phố.

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

  • Địa chỉ: 42 Phan Bội Châu, phường 2, TP.Đà Lạt.
  • Đặt phòng gọi ngay : 0902999725

Khách sạn 4 sao Mường Thanh Đà Lạt

Muong Thanh Holiday Da Lat Hotel, Đà Lạt – Cập nhật Giá năm 2023

Tọa lạc gần chợ Đà Lạt, hồ Xuân Hương cách đó 100m và cách vườn hoa thành phố 1,6km. Mường Thanh là cái tên nổi tiếng trên khắp cả nước với nội thất sang trọng, hiện đại. Ngoài ra, các dịch vụ chu đáo như phòng thể dục, bể bơi trong nhà, phòng hội nghị, quầy bar luôn đáp ứng nhu cầu của quý khách. Bên cạnh đó, nhà hàng Âu, Á với các đầu bếp nhiều năm trong nghề và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp sẽ đem đến cho quý khách sự hài lòng khi chọn khách sạn Mường Thanh.

Khách sạn Terracotta Hotel & Resort

  • Địa chỉ: phân khu chức năng 7.9, KDL hồ Tuyền Lâm, TP.Đà Lạt
  • Đặt phòng gọi ngay : 0902999725

Khách sạn Terracotta Resort

Terracotta Hotel & Resort Dalat từ 886.854 ₫ (4̶.̶1̶4̶5̶.̶5̶4̶0̶ ̶₫̶). Da Lat Khách sạn - KAYAK

Nằm ở vị trí đắc địa của Hồ Tuyền Lâm, mất 10 phút đi xe bus hoặc ô tô để đến trung tâm thành phố Đà Lạt, là địa điểm thuận lợi để dừng chân cho chuyến du lịch Đà Lạt. Với không gian rộng lớn thích hợp để tổ chức các sự kiện.

Bao gồm 240 phòng và 21 villa. Cùng với rất nhiều các hạng mục giải trí trong khu resort: sân chơi tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông, bàn bi da, bàn bi lắc. Hồ bơi trong nhà, khu Gym, nhà trò chơi dành cho trẻ em, spa & massage, phòng karaoke, khu tham quan vườn dâu…

Khách sạn Dalat Wonder Resort

  • Địa chỉ: số 19 đường Hoa Hồng, hồ Tuyền Lâm, phường 4, TP.Đà Lạt
  • Đặt phòng gọi ngay : 0902999725
  • Khách sạn Dalat Wonder Resort 4 sao

Dalat Wonder Resort, Đà Lạt – Cập nhật Giá năm 2023

 

Được tọa lạc dọc theo một nhánh của hồ Tuyền Lâm. Khu nghỉ dưỡng đua vào hoạt động 149 phòng và villa theo phong cách Châu Âu. Với thiết kế đẹp và hiện đại hài hòa vào phong cảnh hữu tình. Môi trường và không khí ở đây tạo cho du khách một kì nghỉ yên tĩnh và cảnh quan tuyệt vời của “thành phố sương mù ngàn hoa”.

Cho dù quý khách nghỉ dưỡng theo cặp đôi, hay với bạn bè và gia đình. Đặc biệt là hưởng tuần trăng mật thì chúng tôi chắc chắn rằng quý vị sẽ được tận hưởng  các dịch vụ thân thiện. Tận tâm thấu hiểu khách hàng và chuyên nghiệp của chúng tôi với những trải nghiệm đẳng cấp đáng nhớ.

Khách sạn Kings (King Hotel)

  • Địa chỉ: 10 Bùi Thị Xuân, phường 3, TP.Đà Lạt.
  • Đặt phòng gọi ngay : 0902999725

khách sạn 4 sao gần Hồ

Nằm gần trung tâm thành phố, cách chợ khoảng 2 phút đi bộ. Với sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ kính và hiện đại. Các dịch vụ phòng nghỉ, nhà hàng cùng các dịch vụ khác đạt chuẩn 4 sao sẽ đem lại sự hài lòng khi đến với Kings Hotel.

Nghĩ dưỡng tại đây quý khách dễ dàng đi lại, tham quan các điểm du lịch và thưởng thức các món đặc sản của Đà Lạt.

Khách sạn Saphir Đà Lạt

  • Địa chỉ: 22 – 24 Phan Như Thạch, phường 1, TP.Đà Lạt.
  • Đặt phòng gọi ngay : 0902999725

Khách sạn 4 sao saphir Đà Lạt

Nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, khách sạn Saphir cung cấp các phòng có thiết kế kiến trúc Pháp cổ điển. Khách sạn có 79 phòng và nhà hàng phục vụ ăn sáng có sức chứa 200 khách. Nơi đây còn sưu tầm nhiều cổ vật như xe máy cũ, máy chiếu phim cổ.

Với hệ thống dịch vụ hoàn hảo, nhà hàng luôn mang đến cho quý khách các món ăn nổi tiếng Âu, Á. Quý khách có thể thưởng thức một cốc cà phê hay cocktail cùng với những người mình yêu thương nhất trong khí trời mát mẻ và khung cảnh tuyệt đẹp.

Khách sạn 4 sao gần chợ

Khách sạn 4 sao gần chợ

Khách sạn Maika Condotel Đà Lạt

  • Địa chỉ: Đà Lạt center, Phan Bội Châu
  • Đặt phòng gọi ngay : 0902999725

Nằm kế bên chợ Đà Lạt, được trang bị đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại đem lại cảm giác thoải mái như ở nhà. Có nhiều chỗ đậu xe miễn phí, không khí trong lành cùng nhiều dịch vụ miễn phí như wifi, trà, cà phê,…. Với thiết kế căn hộ nơi đây luôn được dọn phòng sạch sẽ mỗi ngày.

Maika Condotel ở Đà Lạt

Maika Condotel ở Đà Lạt

KHÁCH SẠN MAIKA CONDOTEL ĐÀ LẠT LÀ DẠNG CĂN HỘ:

  • Căn hộ 1PN (ở tối đa 3 người lớn) : 45m2, view nhìn ra thành phố. Bao gồm 1 phòng ngủ được trang bị giường Queen 1m6 x 2m, 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 1 nhà vệ sinh.
  • Căn hộ 2PN (ở tối đa 8 người lớn) : 90m2, view nhìn ra thành phố, núi, chợ đêm đà lạt. Bao gồm 2 phòng ngủ được trang bị giường Queen 1m6 x 2m, 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 2 nhà vệ sinh (đối với căn hộ 2PN có 1 nhà vệ sinh thì sẽ có thêm sân nướng BBQ), có giường sofa.
  • Căn hộ 3PN (ở tối đa 10 người lớn) : 110m2, view nhìn ra thành phố. Bao gồm 3 phòng ngủ được trang bị giường Queen 1m6 x 2m, 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 2 nhà vệ sinh, có giường sofa.

phòng Maika Condotel ở Đà Lạt

phòng Maika Condotel ở Đà Lạt

Khách sạn Du Parc Đà Lạt

  • Địa chỉ: 15 Trần Phú, phường 3, TP.Đà Lạt.
  • Đặt phòng gọi ngay : 0902999725

Khách sạn Du Parc ở Đà Lạt

Khách sạn Du Parc ở Đà Lạt

Nằm trên đường Trần Phú, gần trung tâm thành phố Đà Lạt khách sạn 4 sao được thiết kế theo phong cách phương Tây vào những năm 1930 và mới được tu trùng gồm 144 phòng.

Từ khách sạn chỉ mất 3 phút các bạn có thể đến chợ. Khách sạn cổ kính với phong cách phục vụ hiện đại và chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình sẽ đem đến cho quý khách sự hài lòng.

Những dịch vụ trong khách sạn

khi đến đây nghỉ dưỡng du khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ như sau:

  • Wifi và mini bar miễn phí tại  khách sạn.
  • Dịch vu cho thuê xe
  • Quầy bar, Pub, Club
  • Dịch vụ giặc ủi và giữ hành lý cá nhân
  • Sân vườn thoáng mát trong khuôn viên khách sạn tha hồ cho du khách chụp ảnh.
  • Dịch vụ đặt tours du lịch tham quan Đà Lạt, Đặt vé máy bay.
  • Spa/Beauty Salon/Massage
  • Trong khách sạn còn có quán cafe
  • Dịch vụ phòng hội họp và tổ chức sự kiện với sức chứa lớn.
  • Bãi đậu xe nằm ngay trong khuôn viên của mỗi khách sạn. Được đội ngũ nhân viên bảo vệ canh gác và túc trực nghiêm ngặt.
  • Dịch vụ cho thuê xe đạp, Đưa đón hành khách ra sân bay.
  • Máy Fax, Máy in
  • Khu nhà hàng và khu ăn uống
  • Trà, cafe miễn phí trong khách sạn
  • Khu vực giữ trẻ, và khu giải trí.
  • Hồ bơi trong khách sạn. (lưu ý với du khách à chỉ có 1 khách sạn 4 sao có hồ bơi).
  • Connecting Rooms
  • Khu vực thu đổi ngoại tệ
  • Phòng riêng cho gia đình
  • Hồ bơi trong nhà
  • Phòng gym, phòng karaoke
  • Phòng massage và xông hơi
  • Khách sạn mở cửa 24/7

Cách nhận biết bạn có phải đang ở khách sạn 4 sao

Để nhận biết bạn có phải đang ở khách sạn 4 sao hay không. Bạn có thể tham khảo thêm ở đây

Khách sạn 4 sao Sài Gòn Đà Lạt

Nên ở khách sạn 4 sao Đà Lạt nào?

Nếu bạn là một người muốn tránh xa trung tâm thành phố. Muốn thoát khỏi những  ồn ào tất bật của cuộc sống. Thì du khách có thể chọn các khu resort quanh khu vực hồ Tuyền Lâm . Khu vực thơ mộng nhất thành phố Đà Lạt.

Nếu bạn là một người thích ngắm nhìn thành phố về đêm. Muốn biết thành phố Đà Lạt về đêm như thế nào. Thì bạn có thể chọn nghỉ dưỡng tại những khách sạn ngay trung tâm thành phố. Gần chợ Đà Lạt hoặc gân hồ Xuân Hương.

Trên đây là toàn bộ những kinh nghiệm mà chúng tôi biết về khách sạn 4 sao Đà Lạt. Và muốn chia sẻ đến với du khách. Chúc du khách có một chuyến nghỉ dưỡng thật tuyệt vời. Mọi thắc mắc du khách có thể liên hệ hotline 0902999725 để được tư vấn thêm.

 

Bài viết liên quan